วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

หารายได้จากการเล่นเกมง่ายๆด้วยแอป BIG TIME


BIG TIME  เพียงเเค่เล่นเกมตอนว่างๆก็ได้ตังด้วยนะ

 แอป big time เป็นแอปเล่นเกมที่รวบรวมเกมหลายๆเกมไว้ในแอปเดียว ซึ่งถ้าเราเล่นเกมผ่านแอปนี้เราก็จะเก็บคะเเนนจากการเล่นเกมได้   คะเเนนของเกมทุกเกมในแอปจะเก็บสะสมรวมกัน เเหละถ้าสามารถเก็บคะเเนนได้ครบตามที่กำหนดก็สามารถเเลกเป็นเงินได้  สำหรับผมก็ชอบแอปนี้นะ เวลาผมทำงานเครียๆน่อยก็จะเล่นเกมผ่านแอป big time คล้ายเครียด มันเพลินๆดี ผมใช้เวลาเล่นวันละนิดน่อยก็มีรายได้เสริมเล็กๆน้อยๆเข้ากระเป๋าละ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น